Tại sao quà tặng tân gia không phải gì khác mà là khay trà phong thủy tây tạng - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Nhắc đến món quà tặng tân gia, người ta nghĩ đến ngay những món quà như tranh vẽ, bộ bàn ghế, đồng hồ... Nhưng những món quà ấy đã quá xưa cũ rồi. giờ người ta thích những món quà vừa độc vừa lạ, món quà mà ít người biết những vẫn sang trọng đẳng cấp riêng biệt. Chúng tôi xin giới thiệu món quà tặng cao cấp dành cho gia chủ khi đến dịp lễ tân gia, đó là món quà khay trà tây Tạng. Đây là sản phẩm cực độc đáo và vô cùng ý nghĩa khi chứa đựng những yếu tố phong thủy, ý nghĩa đối với người sử dụng.


Tại sao quà tặng tân gia không phải gì khác mà là khay trà phong thủy tây tạng
Tại sao quà tặng tân gia không phải gì khác mà là khay trà phong thủy tây tạng

Những đặc điểm hiếm có của khay trà Tây Tạng


Chất liệu sử dụng trà được cho là quá hoàn hảo. Bền đẹp sử dụng lâu dài. CHất liệu đó có thể là gỗ cao cấp sang trọng, hay làm bằng tre, hoặc có thể làm bằng đá. Tất cả đều được điêu khắc một cách hoàn hảo, cho ra những sản phẩm tốt nhất. Đối với khay trà gỗ, màu sắc trên khay có vân gỗ rất đẹp, hoa văn thể hiện sự sang trọng , đẳng cấp có nó.

Họa tiết hoa văn trên khay trà này. Những linh vật trên khay trà được chạm khắc tinh tế, đó là những vật phong thủy như cóc, rồng.... phù hợp với vận mệnh của từng người. Đối với những người mệnh thủy, mệnh thổ, mệnh hỏa... đều có những lựa chọn khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại Khaytrataytang.com để có thể mua cho mình bộ khay trà hợp phong thủy nhất dành làm quà tặng tân gia cho bạn bè, gia đình và người thân.
Món quà tân gia ý nghĩa 


Bộ ấm chén trên khay trà tây tạng. Ấm chén trên khay trà tây tạng mang rất nhiều đặc điểm thú vị. Đây là bộ ấm chén chuyên biệt dùng để pha chè, nó cho một chất lượng trà hoàn hảo khi pha nó. Màu sắc của bộ ấm chén cũng rất đa dạng, có thể là màu nâu, màu xanh hoặc màu đen sang trọng tinh tế. Để có được những bộ ấm chén này, các nghệ nhân phải dày công ngày đêm tìm những loại đất tốt nhất làm gốm, nung rồi tráng men một cách tỉ mỉ. Khi phà trà bằng bộ ấm chén này, chất lượng và vị ngon của trà không hề thay đổi chút nào. 

Xem chi tiếtÍt ai biết thú vui về già của các sao Việt một thời

Ngoài ra khay trà Tây Tạng còn có một loại nữa là khay trà điện, khay trà điện chính là sản phẩm mà bạn cần bởi một lý do đơn giản, nó sẽ giúp quá trình thưởng trà của bạn hoàn hảo hơn, khay trà điện được đặt thêm một bếp đun nước, giúp bạn pha trà bất cứ lúc nào và ngay tại bàn trà đó. Bộ khay trà cao cấp đẹp, hoàn hảo giúp bạn hãnh diện với khách khứa họ hàng khi tới chơi. Đó còn là một sự tôn trọng khách với gia chủ - càng gắn bó thân tình giữa chủ nhà và khay.

Đây cũng là món quà dành cho dịp tân gia nhà mới, rất thích hợp tặng cho sếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top