Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới - Khay Trà Gỗ Phong Thủy Song Long Minh Châu - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Mỗi khi nhắc tới quà tặng tân gia chúng ta sẽ đều liên tưởng ngay tới tranh mã đáo, tương tam tài ( Phúc - Lộc - Thọ), hay ý ngĩa hơn là khay trà. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc một món quà tặng tân gia ý nghĩa, đó chính là khay trà phong thủy Song Long Minh Châu.


Khái quát qua về khay trà Song Long Minh Châu - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp

Song Long Minh Châu là một tuyệt tác điêu khắc của các nghệ nhân Trung Hoa. Song Long Minh Châu giúp không gian thưởng trà của bạn thêm phần cổ kính và độc đáo, làm nổi bật hơn không gian phong khách của ngôi nhà. Tạo nên nét sang trọng và cổ kính, một khung cảnh mà chỉ có trong những bộ phim từ thời xưa ít ai được tận hưởng.
Với chất liệu chính được làm từ gỗ Đàn Hương chất gỗ mà tại một số quốc gia trên thế giới còn được coi là quý hơn vàng. Thì chắc hẳn đây sẽ là một món quà tặng tân gia nhà mới mà ai cũng muốn sở hữu.
Họa tiết đôi rồng đang canh giữ viên ngọc quý được chạm trổ tinh xảo, cầu kỳ bằng sự chú tâm và nhiệt thành của người chế tạo, khay trà ngụ ý biểu tượng cao quý của sức mạnh đến từ những tinh hoa của tạo hóa và thần linh. Trong phong thủy phương Đông, hình ảnh loài rồng là linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường, chở che cho vạn vật chúng sinh, đem đến sức mạnh cũng như tài lộc cho gia chủ.
Đây cũng chính là nét đặc trưng trong phong thủy mà chúng tôi muốn nhấn mạnh cho bạn đọc. Một món  quà phù hợp với những người sinh năm Thìn. Ngoài gia gỗ còn được gọi là mộc. Sẽ giúp những người mệnh mộc được tương xứng hơn. Mang lại sự giàu có thịnh vượng, sự trường tồn hay còn gọi là " hóa rồng".



Cách bài trí khay trà phong thủy Song Long Minh Châu trong nhà, và cơ quan.

Nói đến đây thì không ít người cũng dần hiểu ra được nên bài trí và đặt khay trà như thế nào cho đẹp và " hợp phong thủy" mệnh cách với chủ nhà.
Với khay trà Song Long Minh Châu thì việc đặt chính giữa bộ sofa phòng khách, sập gụ sẽ mang lại ý nghĩa tiền đồ rộng mở cho chủ nhà. Luôn là vị trí trung tâm, khai mở thông linh. Không chỉ thế hướng đôi Song Long ngậm ngọc nên hướng ra ngoài cửa, sảnh chính ra và. Như vậy sẽ rước tài lộc, phúc thọ như rồng. Mang lại điềm may mắn cho chủ nhà.
Ngoài ra Khay trà Song Long Minh Châu đặt trong văn phòng hoặc tiếp đãi đối tác thì sẽ hóa giải những điều xấu, sự ganh đua của đồng nghiệp và bảo vệ đồng thời nâng cao, bổ trợ cho vị thế của gia chủ trong một tổ chức hay một công ty. Đây sẽ là món quà ý nghĩa về ân tình cũng như mong muốn bình an thịnh vượng đến người nhận trong các dịp lễ tết, tân gia, tri ân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top