Một trong những món quà tân gia siêu ý nghĩa với khay trà Song Long Minh Châu - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Chọn quà tặng tân gia vẫn luôn là một trong những câu hỏi khá đâu đầu mà ai ai cũng gặp phải khi được mời tới tham dự buổi tiệc này. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một trong những món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa với Khay trà Song Long Minh Châu. Một sản phẩm mà có lẽ đã quá quen thuộc trên thị trường bàn trà điện. Tuy vậy lại ít ai nghĩ tới việc dùng nó làm quà tặng tân gia nhà mới.

Chỉ đơn giản đây là một trong những thứ vật dụng gần gũi với cuộc sống của người dân Việt qua bao đời. Một thứ thức uống được xem như là thuốc chữa bệnh và vô cùng có ích cho cơ thể con người.




Được lấy ý tưởng tạo nên từ nguyên liệu gỗ Đàn Hương nổi tiếng. Một thứ nguyên liệu được xem là quý như vàng. Chắc hẳn về mặt cao cấp thì không còn gì để bàn cãi về sản phẩm này nữa rồi nhỉ. không chỉ vậy với thiết kế thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng tỉ mỉ cầu kì. Khay trà Song Long minh Châu cho thấy sự tài hoa của các nghệ nhân tạo ra nó.

Với hình ảnh rồng ngậm ngọc thì đây là một món quà mang thiên hướng bảo vệ tài sản của cải cho người sở hữu. Trong phong thủy Phương Đông, Rồng là con vật linh thiên biểu trưng cho trời đất. Có khả năng bảo vệ, tre trở cho chúng sinh, muôn loài. Chính vì vậy mà đây được coi là món quà ý nghĩa nhất cho những gia chủ mới nhập trạch.

Ngoài ra với màu đen nhánh của gỗ mun. Một trong những GAM màu có khả năng làm nổi bật phòng khách một cách lung linh nhất, nó còn tạo nên một điều huyền bí, ảo diệu nào đó khi trực tiếp quan sát và ngắm nghĩa khay trà. Tay có kích thước khá khiêm tốn 80x45x7cm nhưng Song Long Minh Châu lại tạo nét vừa đủ trên bàn uống nước của ngôi nhà.

Có lẽ trong tầm giá nhỏ hơn 5 triệu đồng thì đây quả thực là một món quà bạn nên lưu tâm khi chọn làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top