Bàn trà điện tử Nghị Đồ - Phúc lộc cho phòng khách - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Từ xưa đến nay trà ngon phải tương xứng với một khay trà đẹp, cao cấp, sang trọng. Đó dường như là một chuẩn mực mà bất kể trà nhân nào cũng tự đề ra với bản thân.
Đung như vậy một bàn trà điện đẹp thì phải bao gồm đầy đủ các yếu tố: sang trọng, cap cấp, toát lên vẻ quyền uy của người sở hữu nó ,mang lại my mắn, tiền tài và danh vọng.




Đó là sự kết hợp vô cùng tuyệt hảo giữa gỗ mun quý hiếm và đá đen Tây Tạng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và mềm mại:

Chế tác và tạo nên bởi loại gỗ mun lâu năm quý hiếm. Dưới bàn tay điêu luyện của nghệ nhân nổi tiếng. Khay trà Nghị Đồ được xem như là một siêu phẩm 5cm trên bàn tiếp khách mà bất kì gia đình nào sở hữu.
Không chỉ vây, ở vị trí trung tâm của mặt bàn được khắc họa hình ảnh bản đồ mềm mại. phần nào đó làm ôn hòa sự cứng cáp, thô kệch của đá và gỗ.
Tính chất cứng mềm song hành trong khay trà gỗ là sự hài hòa giữa âm và dương, biểu trưng cho sự linh hoạt, tinh anh. Bản đồ còn tượng trưng cho tầm nhìn xa, mở lối trong sự nghiệp, mang đến tài vận cho gia chủ.
Quý hiếm như bảo vật – Vững chắc trước vạn vật.
Gỗ mun là tuyệt tác trong chế tác sản phẩm mỹ nghệ. Đặc biệt, màu đen tự nhiên của gỗ trong khay trà gỗ Nghị 
Đồ được giữ nguyên vẹn lưu mãi theo thời gian,là tượng trưng cho sự vững chãi với thời gian, cứng cỏi trước vạn vật.

Những đường cong mềm mại trên bàn trà điện này mở ra những con đường mới cho gia chủ, với tầm nhìn chiến lược sẽ biến khó khăn thành dễ dàng, tương lai rộng mở.
Các họa tiết xung quanh làm tăng tính mềm mại tạo nên không gian thưởng trà đẹp đẽ, trà nhân nhận được khí phách trong hơi thở của không gian đó.

Kết hợp các trà cụ khác cùng linh vật hắc mã đeo ngũ tiền, biểu tượng cho mối hòa hợp giữa thiên nhiên và con người cùng sự cao quý, mang tài lộc đến với gia chủ khi băng qua những con đường của sự nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top