Quà tặng tân gia được ưa chuộng nhất năm 2017 - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Một trong những món quà tặng tân gia mới nhất năm 2017 đang được đông đảo người dùng lựa chọn khi đi dự lễ về nhà mới hay còn gọi với cái tên khác là nhập trạch. Đó chính là bàn trà điện giá rẻ. Chỉ đơn giản vì đây có lẽ là một món quà cực kì thiết thực với tất cả mọi không gian phòng khách của bất kể gia đình nào. Trà và bàn trà điện đã là một thứ gì đó đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi người từ trẻ đến già. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một trong những bàn trà điện giá rẻ làm quà tặng tân gia vô cùng hợp lý đó chính là khay trà Tứ Long - Rồng Sinh Phú Quý.



Là một trong những sản phẩm được tạo nên bởi chất liệu quý hiếm hồng đào sáng, với màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống. Ý nghĩa biểu trưng mang lại một cuộc sống mới đầy an lành và hạnh phúc cho gia chủ.
Tứ trụ được nạm hình rồng mà rồng xưa nay vốn được coi là linh vật cao quý, che trở cho vạn vật trong trời đất. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi mang tặng nó cho người mới về nhập trạch với ý nghĩa biểu trưng sự an lành, xua đuổi điềm dữ mang lại may mắn ,thành công trong cuộc sống.
ân gỗ của khay trà Tứ Long được làm từ gỗ hồng đào nên không nổi bật như vân gỗ mun, gỗ trắc nhưng lại toát lên vẻ mềm mại, hình dáng vân gỗ có nét độc đáo riêng, và do không quá nổi bật nên lại càng tôn lên họa tiết Tứ Long bằng đồng ngụ ở 4 góc được chạm khắc tinh xảo theo lối hoàng cung thời xưa. Tổng thể khay trà đơn giản, gọn gàng, sự mộc mạc giản đơn đặt cạnh nét cầu kỳ sang trọng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào từ cổ điển đến hiện đại.

Đẹp cổ điển nhưng cũng không nằm ngoài nhịp sống hiện đại, khay trà Tứ Long vẫn như bao khay trà gỗ – điện khác thịnh hành hiện nay, được tích hợp thêm bếp đun nước, nồi đun nước, nồi tráng chén cùng hệ thống bơm và vòi nước thông minh tiện lợi được kèm theo trong cùng một bộ. Việc pha trà trở nên đơn giản, thao tác nhanh gọn, nhất là tôi không phải rời bàn đi lấy nước hay đổ bã trà nữa, cuộc trò chuyện với khách hàng nhờ thế trở nên liền mạch, vui vẻ và thoải mái bên cạnh ấm trà thơm.

Có thể thấy rằng trong tầm giá nhỏ hơn 5tr đồng thì đây vừa là một món quà thiết thực lại vô cùng sang trọng và cao cấp. Chắc hẳn người được tặng một món quà như thế này sẽ nhớ bạn đến già chứ chẳng chơi.



1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm các mẫu mèo thần tài làm quà tặng tân gia với nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Shop quayeuthuong.com.vn địa chỉ uy tín kinh doanh mèo thần tài tặng quà tân gia nhé!

    Trả lờiXóa

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top