Quà tặng tân gia đẹp phù hợp cho người mệnh thủy với khay trà Mộc Nhiên - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Trong ngũ hành thì mộc tương sinh thống nhất với Thủy. Hay nói cách khách nước nuôi cây. Cây dựa dẫm vào nước  sống. Chính bởi vậy món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa nhất cho người mang mệnh Thủy chính là một món quà có đặc tính về mộc. Khay trà gỗ Mộc Nhiên là một tuyển lựa vô cùng hợp lý để giải quyết vấn đề trên.



Là một khay trà được xây dựng cực kì giản đơn  lại có một sức hút lạ mắt, mang cảm giác ấm cũng, thân cận cho người dùng. Đây là một điểm nhấn trong ngôi nhà nếu bạn luôn muốn gia đình quây quần sum họp, hạnh phúc bên nhau. Không chỉ vậy Mộc Nhiên còn mang đến một không gian thưởng trà vô cùng rất dị  vật liệu tạo nên khay trà mang đậm chất cổ kính.

Mộc Nhiên mang tới cho trà nhân khí chất sống trên đời đơn giản như chính cái tên và vẻ đẹp không đẽo gọt cầu kỳ của nó. Chính vì thế đây chắc hẳn là một món quà tặng tân gia đẹp mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Chi tiết hơn về khay trà Mộc Nhiên

Được làm từ nguyên liệu gỗ vân cánh gà quý hi hữu hàng đầu được trồng lâu năm tại vùng núi cao của Trung Quốc, cùng những họa tiết đơn giản trên các song gỗ, bộ khay trà Mộc Nhiên mang tới không gian thưởng trà sự nhẹ nhõmthanh tĩnhthái bình. Sự thanh bình trong văn hóa thưởng trà là điều  những người thương trà luôn hướng đến. Giữa cuộc sống bộn bề âu lo, trà nhân luôn muốn tìm tới không gian thanh tịnh để xua tan những nhọc nhằn của cuộc sống thực tiễn. Bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ giúp không gian thưởng trà đó được đầy đủ.

Các nan gỗ nhìn qua mang một vẻ xù xì ấy thực chất lại là một dụng tâmngụ ý của người nghệ nhân chế tác. Sự gồ ghề ấy chính là biểu tượng cho sự hòa hợp với tự nhiên. Những nan tre được được bố trí hài hòa tạo thành những rãnh nước chảy, vừa tránh đọng nước trong quá trình dùng vừa là biểu trưng cho sự đoàn viênsum họp, tài lộc sẽ hội tụ sẽ mang vận may tới cho gia chủ.


Bao quanh khay là bề mặt gỗ lồi lõm vừa thiên nhiênlạ mắt lại diễn tả sự khỏe mạnh từ chất liệu, biểu tượng cho sự dai sức của chính gia chủ, ẩn ý lòng bền chíbền bỉ ắt sẽ dẫn tới chiến thắng.

Cùng với những trà cụ tinh tế khác, bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ mang tới không gian thưởng trà đậm chất thi ca, liên kết giữa trà thiên nhiên mộc mạc và trà nhân thanh cao.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top