Bộ ấm chén cao cấp và những bước để pha trà ngon - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Chén trà nóng bên người tri kỷ, 1 nét đẹp trong văn hóa, đặc trưng trong các cuộc họp hành bạn bè, các chén trà hot tỏa hương thơm ngạt ngào đều được mọi người ưa chuộng. chén ấm pha trà trà thanh lịch, gắn kết, một bình trà được rót ra đa dạng chén, 1 câu chuyện được đưa ra mọi người cộng san sẻ, một trị giá được phổ biến người cùng góp sức khởi tạo. Với những ý nghĩa cao quý đấy, việc làm thế nào để có được 1 bình pha trà trà “chuẩn” là thiết yếu và hơi công cu li. Ngoài trà ngon, nước pha, còn phải kể đến một nguyên tố ấy là ấm chén cao cấp bát tràng pha trà, nó góp phần không nhỏ tạo nên mùi hương, màu sắc của trà, tạo nên nét tao nhã trong cuộc thưởng thức trà.

Xem chi tiết: Văn hóa thưởng tra tại Việt Nam có từ bao giờ




Chén ấm pha trà Bát Tràng đất đỏ xịn


Việc chọn một bộ ấm thưởng trà hàng hiệu với người ít kinh nghiệm chẳng hề dễ, nhưng cũng chẳng hề là cực khó đến mức chẳng thể thực hiện được. kỳ vọng những tâm can Sau đây sẽ giúp ích được bạn.

Những bước căn bản để chọn được chén ấm pha trà thưởng thức trà gốm sứ.
Nhìn đại quát toàn bộ ấm, đảm bảo chén đĩa tròn đều, ko méo móp, ấm thì quan tâm xem có bị rạn vỡ gì ko. một lưu ý là với các loại chén ấm pha trà tử sa hay bộ ấm gốm đất đỏ thì các lỗ nhỏ lí tí trên thân ấm là trùng hợp, người ta gọi là lỗ thở hay lỗ khí của đất, nhưng chỉ là lỗ nhỏ thôi, lỗ to là lỗi.
Màu sắc đều và bỗng dưng, hoa văn, họa tiết sắc nét.
Gõ nhẹ vào từng phòng ban của bộ ấm xem có bị rạn nứt già không, sử dụng chính đĩa hoặc chén để gõ, quan tâm tiếng kêu vang là được, nghe tiếng kêu khô vang.
ấm chén Bát Tràng có đa dạng kích cỡ khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà tìm bộ ấm gốm sứ có kích thước hợp lý.

Gốm sư Quỳnh Hương xin giới thiệu đến quý người dùng các ấm chén Bát Tràng hàng hiệu, sang trọng, được khiến hoàn toàn tay chân, trên nguyên liệu cốt đất gốm sứ thiên nhiên, ko cất chất độc hại cho thân thể. Gốm sứ Quỳnh Hương đều được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C, bảo đảm độ bền, màu sắc ổn định theo thời kì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top