Ít ai biết thú vui về già của các sao Việt một thời - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Bằng Kiều




Là nam ca sĩ dòng nhạc trẻ, lại đang sống ở hải ngoại nhưng Bằng Kiều có thú vui khác biệt với cây cảnh - lãnh địa vốn được xem là môn nghệ thuật dành cho con người có tuổi. Những cây bonsai được anh đầu  với giá không hề rẻ, có cây lên tới vài nghìn đô. Khu vườn của Bằng Kiều nhìn thoáng qua cũng thấy có khá nhiều thế cây bonsai được liệt vào dạng hiếm có cả về độ tuổi lẫn hình thế.

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 2

chẳng những chơi bonsai, Bằng Kiều còn tự tay trồng táo trên mảnh vườn trước nhà. Anh kiêu hãnh gọi đó là “thành quả của con người nông dân” khi khoe những cây táo trĩu quả với bồ - Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Đáp lại, cá nhân đẹp họ Dương khen nam ca sĩ là “người nam nhi của năm” kèm theo lời nhắn nhủ gửi táo về Việt Nam cho cô.

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 3

Mảnh đất trước nhà được nam ca sĩ Trái tim không ngủ yên ổn dùng đầu bốn trồng cây cỏ, tạo khoảng sinh thái trong lành. Anh còn tự tay mua gỗ về tạo mái che cho vườn cây.

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 4

Bằng Kiều từng chia sẻ, anh thích chơi bonsai do đó là thú chơi mang tính nghệ thuật cao, thường dành cho “người trưởng giả” mà theo cách anh giải thích tức là "trưởng thành và khá giả".

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 5

Việc chăm sóc các cây cảnh trong khu vườn tốn của Bằng Kiều khá nhiều thời kì, nhưng điều đó đoàn luyện cho anh đức tính nhẫn nại. Giống như đặc tính của game thủ bonsai phải rất tinh tế và tẳn mẳn để tỉa tót mỗi ngày cho cây giữ được dáng đẹp và khỏe, Bằng Kiều thấu hiểu cái thú và cái khó của việc sưu tầm cây cảnh độc lạ.

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 6

Thú chăm cây cảnh được ông bố ba con truyền cảm hứng cho cậu cả Beckham. Là nam nhi mập trong nhà, cậu xắn tay áo giúp bố sắp xếp bonsai.

Chí Trung

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 7

Vừa là nghệ sĩ hài vừa giữ chức phó giám đốc nhà hát tuổi xanh, Chí Trung rất mắc với công việc của một nhà quản lý lẫn hoạt động nghệ thuật. Mỗi khi trở về mái ấm gia đình, anh lại có thú vui thanh tao ra ngoài ban công để mắt cây cảnh. Đó là lúc danh hài được thả hồn mình ra thiên nhiên để tạo cảm hứng sáng tác nên những bài thơ ngẫu hứng và rất tình.

Phi Hùng

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 8

Nam ca sĩ kiêm diễn viên chiếm hữu một nhà vườn rộng rãi ở Củ Chi với nhiều cây cảnh xanh mát. Đây là chốn đi về ngơi nghỉ thư giãn của Phi Hùng vào dịp cuối tuần hay trong những ngày rảnh rỗi. Anh lựa chọn nhiều loại cây cối, tạo nên khu vườn đa dạng từ hàng cau cảnh tới những cây hoa  ven lối đi.

Lý Hùng

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 9

Ngôi sao Phạm Công, Cúc Hoa ngoài những giờ đi diễn đều dành thời gian rảnh rang cho niềm vui chăm cây cảnh. ngày nay, anh sống cùng gia đình ở căn nhà lớn tại quận 11, TP HCM cũng là hội sở chính của hãng phim bốn nhân Lý Huỳnh bởi vì phụ thân anh quản lý.

Nguyễn Hưng

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 10

Nam ca sĩ hải ngoại sắm cho mình một căn hộ an toàn tại TP HCM để một thể bề đi lại khi lưu diễn. Anh có thú vui để mắt cây cảnh, nuôi cá và chim cảnh. Ở tuổi 60, Nguyễn Hưng tự tay tuyển lựa những cây cảnh anh thích nhất, giúp bản thân thư giãn sau những ngày đi diễn nặng nhọc.

Lam Trường

Nam ca sĩ Lời trái tim muốn nói có thú vui chăm cây cảnh mỗi lúc rỗi rãi. Vườn cây trong nhà của Lam Trường được xây cất tận dụng khoảng trống có lí nhất, vừa giúp tạo không gian xanh vừa ăn nhập với diện tích sân trước nhà.

nhung thu vui 'toan ve gia' cua sao nam viet noi tieng hinh anh 11



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top