Rẻ nhưng đẹp, ít tiền lại cao cấp - Quà tân gia cho sếp bằng ấm tử xa - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Chắc hẳn khi nhắc tới việc chọn quà tặng cho sếp thì nhiều người sẽ nghĩ đó là một món quà tân gia đắt tiền, đẹp mắt và phải sang trọng và phù hợp với sếp. Tuy vậy, do quá câu nệ về hình thức mà nhiều người đã quên mất rằng: Sếp cũng như những nhân viên thường như ta rất thích những món quà đúng nghĩa với mình. Không cần phải là mọt món đồ hàng hiệu đắt tiền, hay một thứ gì đó quá xa xỉ. Chỉ đơn giản là phù hợp với nhu cầu của mình.






Ấm Tử Sa dáng Tỉnh Lan lá Hoa Sen là loại ấm được khá nhiều thi nhân, nghệ sĩ ưa chuồng. Bởi phong cách mộc mạc và đậm chất của người dân Việt Nam. Không chỉ vậy phần nắp ấm được biến tấu thành lá hoa sen khiến nó càng trở nên hoàn mĩ hơn trong mắt người sử dụng.

Tỉnh Lan lấy cảm hứng từ tang giếng hết sức môc mạc, thành ấm có sự đồng đều ổn định. Vẻ đơn giản và dễ thao tác qua thiết kế giúp cân bằng nhiệt độ trong ấm. Vòi trà không quá lớn hoặc quá nhỏ, tương ứng với phần thân ấm đảm bảo khả năng lưu thông của nước và thời gian rót trà không làm ảnh hưởng đến thời gian hãm trà trong ấm. Đây là những đặc điểm cấu tạo đạt quy chuẩn trong những ấm trà cao cấp Hà Nội ngon của văn hóa uống trà nhằm mang lại vị trà tinh khiết, khoan khoái hơn cho người thưởng thức.

Thân trà biểu tượng cho giếng thấp với nắp trà đơn giản, được biến tấu với hình lá hoa sen thể hiện dòng nước trong lành mời khách quý, là nơi thanh tịnh dừng chân của các thần linh theo quan niệm phong thủy. Dáng trà thấp vốn thích hợp với mùi vị của những ấm trà Thiết Quan Âm, Đại Hồng Bào hay Hồng trà, dùng càng lâu ấm trà càng mang đến hương thơm nồng nàn và sắc đỏ hồng tự nhiên.

Một món quà vô cùng ý nghĩa cho gia chủ là sếp của bạn bởi: Đây là vật dụng vô cùng gần gũi, luôn hiện hữu mỗi ngày. Chính vì thế mỗi khi sử dụng nó người dùng sẽ lại nhớ tới người tạng mình.
Với mức giá trong tầm 1tr600 thì đây có thể coi là một món quà tân gia hết sức rẻ mà lại cực kì cao cấp. Vậy là từ nay trong danh sách lựa chọn quà tặng bạn đã có thêm một món đồ cao cấp mà lại phù hợp với mọi lứa tuổi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top