Khay trà đá đen Tứ Hải - nét đẹp lưu truyền từ ngàn xưa - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Là một trong nhưng bộ sản phẩm giúp giới trẻ ngày nay hiểu rõ hơn về nét đẹp trong trà đạo cổ xưa. Bàn trà điện Tứ hải được coi là một cực phẩm được tạo nên bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn từ đá đen và gỗ mun.
Với thiết kế bàn trà điện kết hợp với khay trà giúp luôn giữ hương vị thơm ngon, đậm đà. Luôn khiến người sử dụng quyến luyến mãi không thôi. 



Với những họa tiết nhấp nhô trên nền đá đen tuyền cùng với đó là chất liệu gỗ mun chắc chắn của tự nhiện, tạo cho người sự dụng cảm giác an toàn, trong một không gian thư giãn; góp phần là, tăng hương vị thơm ngon, đậm đà của chén trà cho người dùng. Tứ Hải còn được nói nôm nam câu: "Tứ Hải giai huynh đệ - Bốn biển đều là nhà", một món quà rấy ý nghĩa cho nhưng người .

Đá đen Tây Tạng được biết đến là nguyên liệu bền bỉ của tự nhiên. Dưới biến đổi hàng trăm triệu năm trong lòng đất, đá đen là ngọn nguồn của những khay trà vững chãi, khó bị phá hủy hay ẩm mốc, phù hợp với những tác động của nhiệt, nước trong quá trình dùng trà. Mặt khay trà sử dụng hình ảnh của bải thơ cổ được chạm khắc một cách tinh tế, sắc nét trên chất liệu đá cứng đầy tính sang trọng. 

Bàn trà gỗ mun chịu được áp lực cao dưới tác động của nhiệt, nước nhờ kết cấu vững chắc của gỗ. Dùng càng lâu, vân gỗ và màu sắc lên càng tự nhiên, bắt mắt. Được chạm trổ những gợn sóng nhấp nhô của biển khơi, bàn gỗ biểu tượng tạo cảm giác rộng mở, tinh thần thoải mái khi sử dụng.


Bộ ấm tách men ngọc luôn lưu giữ được hương vị trà thơm ngọt, nhiệt độ trong ấm lưu lâu và không ảnh hưởng đến thời gian hãm trà. Ấm và tách được trổ hình tượng thiềm thừ trong đầm sen – là linh vật biểu tượng cho tài lộc và yên lành, góp phần làm tăng thêm uy nghiêm, đẳng cấp của khay trà Tứ Hải. Đi cùng với bình thủy nấu nước, nồi tráng chén và khay chứa nước, Tứ Hải là món quà đầy ý nghĩa dành cho những cha mẹ, bạn bè và người mình yêu quý. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top