Long Thiên Mộc - Tinh túy đến từ thiên nhiên - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Là dòng sản phẩm được lên ý tưởng từ gỗ xưa lâu năm. Long Thiên Mộc là một trong những sản phẩm hiếm hoi toát lên được vẻ uy nghiêm, quyền thế và là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi đàm đạo, bàn bạc với bạn bè, đối tác.

Không chỉ vậy với sự kết hợp của bàn trà điện thì Long Thiên Mộc đã trở thành một sản phẩm vô cùng hữu ích trong phòng khách. Thay vì việc thực hiện quá nhiều công đoạn để có thể thưởng thức trà, thì nay bạn có thể làm tất cả những công việc đó trên bàn trà điện kết hợp từ gỗ xưa cao cấp này.





Tham khảo nhiều mẫu sản phẩm hơn tại: http://khaytrataytang.com/ktpt/ban-tra-dien-phong-thuy

Được chạm khắc với hình Rồng bay lên quanh đó bao phủ bởi những đám mây. Thì đây có lẽ là một biểu trưng về sự thinh vượng, tiến triển tốt trong công danh,. Không chỉ vậy mặt bàn trà này còn được thiết kế với nhiều đưỡng rãnh nhỏ chạy dọc khắp mặt bàn giúp nước không bị ứng đọng, giữ cho khay trà luôn trong trạng thái khô ráo. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài của nó.

Kích thước sản phẩm:
Kích thước: 88x46x7
Chất liệu: Gỗ xưa
Màu sắc: Nâu sậm

Khay trà gỗ còn trang bị các phụ kiện giúp người dùng pha trà chuyên nghiệp có thể cảm nhận được sự tiện nghi trong từng công đoạn. Ấm đun nước bằng inox siêu tốc và hệ thống cấp nước và đun nước giúp người dùng không phải di chuyển nhiều mỗi khi hết nước nóng. Khay giữ nhiệt giúp vị trà luôn được trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Một sản phẩm lý tưởng dùng để tặng làm quà tân gia hoặc cũng có thể làm quà tặng sinh nhật, quà biếu bố mẹ ông bà. Đơn giản bởi vì từ hàng ngàn năm nay thì phong tục uống trà đã lắng sâu vào trong đời sống hằng ngày của mỗi người dân Việt Nam.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top