Khay Trà Đá Cát San Phong Thủy - Món Quà Tân Gia Cao Cấp Mà Ai Cũng Phải Hài Lòng - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà tặng tân gia cao cấp nào để tặng, sếp, đồng nghiệp, hay đơn giản chỉ là mua cho chính bản thân nhân dịp về nhà mới.

Khay trà đá Cát Sơn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn về túi tiền của mình, để có thể chọn lựa được một món quà cao cấp cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè.


Sơ qua về Khay Trà Cát San và sự gia đời mang tính chất phong thủy.

Từ xưa tới nay qua bao đời, qua bao thế hệ con người. Khay trà là một vật dụng vô cùng gần gui và không thể thiếu trong mỗi gia đình, hoặc nói ngắn gọn hơn. ở đâu có bàn tiếp khách ở đó có khay trà.
Với thiết kế vô cùng độc lạ, kèm theo đó là nguyên liệu được tạo bởi đá cao cấp. Chính vì thế mà khay trà đá Cát San đang được rất nhiều người chọn làm món quà tân gia cao cấp để biếu tặng sếp, đồng nghiệp... nhân dịp về nhà mới, khai trương văn phòng, công ty.


Được thiết kế có khổ rộng lớn hơn các khay trà bình thường, theo hình mẫu từ những khay trà thời chiến quốc. Cát San được thiết kế một cách kiên cố mang đến cảm giác vững trãi, hay còn được ví von như là một nền tảng không thể lay chuyển trong sự nghiệp của các nhà cầm quân thời chiến quốc.
Bề mặt Cát San được khắc họa, chạm trổ những dòng chữ cổ là một phép trấn trà mà các nghệ nhân khi chế tác đã gửi gắm vào đó nhằm mang đến sự thuận lợi trong công việc, cuộc sống của các trà nhân khi lựa chọn sản phẩm. Không dừng lại ở đó một bên của khay trà còn được khắc họa hình ảnh cây đào mùa xuân. Cho thấy sức sống mãnh liệt khiến ta liên tưởng tới ý chí quyết tâm, bản lĩnh của người được tặng 
trên con đương công danh sự nghiệp. Một lời chúc ngầm tới chủ nhà.

Vậy ý nghĩa phong thủy của món quà tặng tân gia cao cấp này là gì?.

Cát San mang lại ý tượng trưng cho may mắn, về sức sống mãnh liệt, sự tươi mới của mùa xuân đến với mỗi gia chủ. Tài lộc, danh vọng, sự thịnh vượng trong cuộc sống cũng là yếu tố được các trà nhân đánh giá rất cao ở sản phẩm này.
Không chỉ vậy đá đen còn là một loại đá vô cùng quý, kiên cố và tuyệt đẹp. Ngụ ý sự thịnh vượng vững trãi trong sự nghiệp, người sở hữu đá đen có thể xua đuổi điềm xấu, mang lại những may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. 


Cách bài chí khay trà đá đen Cát San cho họp phong thủy người được tặng.

Là một món quà tuyệt vời và phù hợp với mọi độ tuổi, nhưng lại phải đúng mệnh cách. Vì thế mà đá đen Cát San lại là thứ đồ tốt nhất dành cho mệnh mộc, khắc mệnh hỏa, tương trợ mệnh Thủy. Chính vì vậy khi bày trí khay trà đá tại phòng khách nên đặt tại nơi có ánh sáng dịu tránh hướng nắng trực tiếp từ mặt trời. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm một vài bình trúc. Sẽ khiến không gian bàn trà của bạn trở nên vô cùng thú vị, tao nhã. Không khác gì những thi nhân thời xưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top