Mệnh thủy và những điều nên biết về mệnh thủy - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Hướng tốt cho những người mệnh Thủy là hướng Tây, Bắc, Tây Bắc. Khi thiết kế nhà, bố trí địa điểm của bàn làm việc, hoặc mua quà tặng tân gia cho gia chủ… bạn nên chọn các hướng đó để xây đắp, bài trí để ngày càng tăng tài lộc.



Phong thủy tài lộc là một trong những mảng được vồ cập nhiều nhất trong phong thủy bởi vì tài lộc là điều ai cũng mong muốn có được. nối liền chuỗi bài viết về phong thủy tài lộc theo mệnh, bữa nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới Các bạn vài điểm cần chú ý về phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy.

Màu tài lộc cho người mệnh Thủy
Trong phong thủy, màu sắc là nguyên tố cần được niềm nở đầu tiên để có được may mắn. Những người mệnh Thủy nên ưu tiên chọn lựa các màu sau:
– Màu tương sinh: Trắng, xám, ghi.
– Màu hòa hợp: Đen, xanh nước biển.

Hướng tài lộc cho người mệnh Thủy
Hướng tốt cho những người mệnh Thủy là hướng Tây, Bắc, Tây Bắc. Khi kiến thiết nhà, bố trí vị trí của bàn làm việc,… bạn nên chọn các hướng đó để gia tăng tài lộc.
cống phẩm tài lộc cho người mệnh Thủy
Những item phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, thần Tài, long quy,… đều là những linh vật cầu tài lộc được nhiều người tin dùng.

– Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng. Tỳ hưu mang dáng vẻ của loài mãnh thú quyền lực. Tỳ hưu được bình chọn là thần giữ của số 1  nó không có lỗ đít nhưng chỉ ăn vàng bạc, ngà ngọc, châu báu nên tiền bạc sẽ được giữ lại..



– Thiềm thừ là con cóc khác lạ do nó có 3 chân và có kỹ năng gọi tiền về. Hình ảnh thiềm thừ ngậm đồng tiền xu và ngồi trên đống tiền tượng trưng cho tài lộc đầy ắp. Đặt thiềm thừ quay mặt vào phía trong nhà là cách thu hút tiền tài về với mình.

– Thần Tài Tsai Shen Yeh được coi là thần may mắn về tài vận và giúp bảo vệ tiền bạc cho nhân loại. Hình ảnh Thần Tài thường được khắc họa với tư thế ngồi trên lưng hổ, trên tay cầm nhiều tiền vàng, mình mặc áo rồng rất tôn nghiêm.

– Long Quy là con vật kỳ lạ với đầu rồng và mình rùa. Người ta tin rằng Long Quy có thể cải thiện tài vận, thúc đẩy sự thăng tiến, kéo dài tuổi thọ.



Để những linh vật trên đem lại may mắn về tài lộc cho bạn chuẩn phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy thì chúng phải đáp ứng đủ hai yếu tố: một là được làm từ đá thiên nhiên – chất liệu mang nguồn năng lượng phong thủy vô cùng mạnh; nhì là có màu dung nhan hợp với mệnh Thủy

Bạn có thể tham khảo một số loại kim cương phù hợp với người mệnh Thủy như Aquamarine, Opal xanh hồ, thạch anh trắng, ngọc cẩm thạch trắng, sò hóa ngọc hoặc gỗ hóa thạch trắng, mã não xám, sapphire xám,..

Chúc bạn gặp gỡ thật nhiều may mắn trong công tác, tài lộc đầy nhà khi áp dụng những san sớt về phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy ở trên.


>>> Đọc thêm: http://quatangtangiaphongthuy.blogspot.com/2017/04/mau-sac-nao-hop-voi-menh-moc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top