Ấm Tử Sa dáng Liên Tử Trúc Lộc - Món quà tặng tân gia cao cấp cho sếp - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà

Hiện nay Ấm Tử Sa Nghi Hưng đang dần được ưa chuộng nhiều hơn trên thị trường. Và hình như đây cũng là một món quà tặng tân gia cao cấp được khá nhiều khách hàng tin dùng làm quà tặng cho người thân và gia đình. Trong đó có một sản phẩm khá là huyền bí đó là Ấm Tử Sa dáng Liên Tử Trúc Lộc. Vậy còn những điều gì mà khách hàng chưa biết về loại ấm được tạo nên từ vùng đất cao quý này?



Liên Tử là dáng ấm đượcc tạo nên bởi sức mạnh quyền uy của một mãnh tướng kết hợp với sự hiền nhung đài các của tiểu thư tạo nên một sự kết hợp hài hòa " Yểu điệu thục nữ - Quân tử hảo cầu". Chính lẽ đó đã tạo nên một sức hút kì lạ, mãnh liệt của sản phẩm này.
Ngoài ra người nghệ nhân còn chạm trổ lên thân ấm hinh ảnh cây trúc mang lại tài lộc. Biểu thị sự trưng quyền hạnh phúc cho người sở hữu nó.
Ấm Liên Tử Trúc Lộc là một loại ấm thuộc dáng cao, rất phù hợp  cho các loại trà như ô Long trà phổ nhĩ – những thức uống được trà nhân dùng thường xuyên. Ấm mang thần thái mạnh mẽ của vị tướng quân trong nét khuê các của người con gái cùng nguồn sinh khí hiên ngang từ cây trúc mang lại là yếu tố khiến người uống trà lưu luyến mãi không thôi.



Hình dạng tổng thể ban đầu của Ấm Tử Sa này có nét gần giống hạt Sen với phần bụng hơi tròn kèm theo đó là những đường nét thô sơ.  Tuy vậy với sự biến tấu ngày nay thì đây lại tựa như hình ảnh người con gái Việt Nam trong chiếc áo dài thướt tha, làm say đắm bao nhiêu chàng trai. Ưu điểm của ấm nằm ở vẻ đẹp tinh tế theo thời gian sử dụng. Dáng ấm cao phù hợp với tiêu chuẩn cho các ấm pha  trà xanh, trà ô long hay trà phổ nhĩ.
Chất liệu đất tử sa từ nguyên khoáng Hắc Tử Nê ở núi Hoàng Long Sơn, Nghi Hưng, tỉnh Giang Tô với hàm lượng sắt trong đất rất cao tạo ra kết cấu lỗ khí trên thân ấm giúp không khí đối lưu qua các lỗ này rất tốt. Nhờ vậy, vị ngon của trà được pha trong Liên Tử Trúc Lộc đạt đến mức độ cao hơn cả.
Nắp trà được làm dựa trên mô hình viên ngọc vừa vặn với miệng ấm, nghiêng một góc vừa đủ 90 độ để khiến nước không thể tràn ra ngoài.

Có thể nói Ấm Tử Sao dáng Liên Tử Trúc lộc là một sản phẩm vô cùng cao cấp và ngày càng phổ biến hơn trong giới trà đạo. Chính vì lẽ đó mà nó được coi là một trong những món quà tặng tân gia cho sếp cực kì hợp lý ở thời điểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top