NHỮNG LÝ DO NÊN LỰA CHỌN KHAY TRÀ LÀM QUÀ TẶNG TÂN GIA - Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà


Người xưa vẫn thường nói, muốn có ấm trà ngon thì phải có bàn trà đẹp. Tách trà là thứ đầu tiên gia chủ mời khách mỗi khi ghé nhà chơi, những câu chuyện cũng bắt đầu bên ấm trà thơm nóng hổi. Không chỉ vậy, một bộ bàn trà đẹp, phù hợp còn mang lại nhiều ích lợi, là nguồn sinh khí cho căn nhà cũng như những người thưởng trà. Vì vậy, có thể nói rằng, có đến tận 101 lý do tại sao nên chọn khay trà làm quà tặng tân gia cao cấp.

Từ nét đẹp hình thức…



Đã là khay trà thì phải đẹp, không ai có thể phủ nhận điều này. Khay trà hiện nay đa dạng từ mẫu mã, thiết kế đến chất liệu được ứng dụng, phong phú về kích thước, hoa văn, màu sắc, ý nghĩa phong thủy… Không sợ rằng không thể chọn được một khay trà hợp ý, hợp tình cả người tặng lẫn người nhận giữa muôn vàn kiểu dáng trên thị trường bây giờ, mỗi kiểu một vẻ một màu, tuy lúc đầu sẽ hơi bối rối vì quá nhiều sự lựa chọn, nhưng chỉ cần thấu hiểu sở thích, “gu” chọn đồ của gia chủ, việc lựa một khay trà sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

…đến giá trị sử dụng

Khay trà ngày nay không chỉ còn đơn thuần là một mảnh gỗ, miếng đá dùng để lót ấm trà như nhiều người vẫn lầm tưởng, mà đang trở thành một thứ trà cụ đa năng, hiện đại với tính năng tự động được trang bị nhờ các thiết bị kèm theo như bếp điện từ, vòi bơm, hệ thống ống dẫn thoát nước… giúp cho quá trình pha trà được đơn giản hóa tối đa và thời gian pha trà được rút ngắn xuống hết mức có thể. Vừa nhanh chóng, vừa vệ sinh và tiện lợi, còn có lý do nào để từ chối sử dụng một vật dụng như thế?

Làm hài lòng đôi bên

Chọn được một khay trà vừa đẹp vừa sang, vừa mang giá trị sử dụng sẽ giúp đem lại sự tự tin cho gia chủ mỗi khi “trưng dụng” khay trà trước mặt khách khứa đến chơi, khiến họ cảm thấy đôi phần tự hào, hãnh diện trước những lời khen và đem đến những phút giây thanh tịnh, thư giãn cho người thưởng trà.
Ngược lại, tặng một khay trà cũng sẽ đem sự hài lòng, thỏa mãn đến với người tặng khi thấy món quà của mình được gia chủ tâm đắc, nâng niu. Từ đó, tình cảm hai bên sẽ càng được tăng cường, khăng khít. Một món quà nhỏ không quá nặng về giá trị vật chất lại mang đến nhiều lợi ích to lớn và dài lâu về mặt tinh thần..

Gìn giữ những giá trị truyền thống




Việc các nghệ nhân chế tác ra những khay trà đan xen nét cổ điển và hiện đại như ngày nay chính là để chúng hợp thời hơn, được ưa thích hơn, và sau tất cả là nhằm hướng đến mục đích lưu giữ những nét đẹp trong văn hóa thưởng thức trà. Với việc lựa chọn và sử dụng những khay trà ấy, chúng ta cũng đang góp phần giúp nét văn hóa đẹp này không bị thất truyền giữa bộn bề nhịp sống hiện đại.

Khẳng định đẳng cấp, phong cách sống

Một bàn trà đẹp, độc đáo, sang trọng, tinh xảo đặt ở vị trí trang trọng trong căn nhà sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, vừa thức thời vừa trọng truyền thống của gia chủ. Đồng thời giúp tăng đẳng cấp không gian căn nhà lên nhiều lần, khẳng định phong cách sống đáng quý trọng của chủ nhân. Lựa chọn khay trà để đem đến hơi thở của văn hóa truyền thống và làm đẹp không gian sống hiện đại, tăng đẳng cấp cho bản thân, cũng là một sự lựa chọn không tồi cho một món quà lịch sự trang trọng, đáng quý.

Có thể nói, với những lý do chính kể trên và thêm nhiều điều khác kèm theo, khay trà, bàn trà xứng đáng là một món quà tân gia giá trị, nên nằm trong “top list” lựa chọn của mỗi người. Và không chỉ làm quà tân gia, một khay trà đẹp, chất lượng có thể là món quà ý nghĩa cho bất kỳ dịp trọng đại nào, hoăc đơn giản, ta tặng nhau không nhân dịp gì, vì tình cảm vốn đong đầy đến thế!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia - Ý Nghĩa Phong Thủy Cho Ngôi Nhà © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top